Það er komin helgi

Keypt...

ofurís

...bakað...

Olíu- og mjólkurlaust banana speltbrauð með bláberjum

...meira bakað...

Svakaleg ostakaka

...og meira bakað...

Æðisleg gulrótarkaka

...og étið!

Jebb, það er án efa komin helgi!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

öhöhöh!! það jaðrar við mannréttindabrot að birta svona myndir án útskýringa, uppskrifta eða bara einhvers! Hvað eigum við hin að gera.. eða halda? ;)

Helena (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 20:47

2 identicon

Er þetta efsta jökull?? hvar fékkstu þannig? ég hélt að það væri hætt að búa þetta til!!

Sylvía (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 21:13

3 identicon

áttu uppskrift að bananabrauðinu takk ;)

bergþora (IP-tala skráð) 31.7.2010 kl. 22:33

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Helena: Hahah :)  Ég set inn uppskriftirnar bráðlega, þær eru svakalega góðar þessar maður. Ughh!!

Sylvía: Heyrðu já, þetta er svona eins og Átralskur bragðarefur - barinn niður :) Hef séð þetta í Álfheimum og svo í Ísbúðinni Garðabæ (held í smáralind líka). Mikil snilld og miklu betra en bragðarefur.

Bergóra: Jú, ætla að henda henni inn í næstu viku. Þetta er æææðislegt brauð. Þrátt fyrir olíu og mjólkurleysi þá er það svaðalega mjúkt og dúsí.

Elín Helga Egilsdóttir, 1.8.2010 kl. 11:51

5 identicon

kjúl! maður gat alltaf fengið svona í kringlunni og þegar ég fór síðast þá voru þeir hættir með þetta!!!! ég hélt ég færi að grenja! en nú get ég tekið gleði mína á ný :p

Sylvía (IP-tala skráð) 1.8.2010 kl. 17:14

6 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Þetta er ofurís! Algerlega spari - svo er hægt að gúmma yfir þessu tonni af sósu og allskonar... ööghhh! Algert möst á nammidögum!!

Elín Helga Egilsdóttir, 1.8.2010 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband