Fyrir Bootcamp Eftir

Fyrir

Uppfull af banana og eggjahvítum... nei ég segi nú svona.

Hip Hip Hip HÚHA

YÖÖÖAAAH.. hmm hmm

Það var gert grín mikið grín að sjálfsmyndatökunni.

Elín: HEY, ÞETTA ER ALLT Í ÞÁGU BLOGGSINS!

Fjölskyldumeðlimur: Já já, góða besta. Við getum samt alveg tekið myndina af þér?

jájá

Elín: Æji maður, viljið þið ekki bara leysa vandamálið við hungursneyð í leiðinni?

Engin biturð... engin!

Obbobb! Elín Helga Egilsdóttir!!!!

Aha, og myndavélin, töfrum líkast... enn á lofti! Vísifingur vinstri handar hefur sjálfstæðan vilja. Getur verið mjög hvimleitt í vinnunni!

eeeelííín þó

Eftir

Ahhhaaaaa, gooott stöff! Bootcampf er nýji vinur minn... ásamt kaffi!

100 armbeygjum, 100 sit ups, 200 uppstigum... og fullt af hlaupi seinna!

Sveitt kvekendi

Sælir eru sveittir þó saltir séu!

Gleði gleði

Anda eins mikið inn og þú getur, út með bringuna og halda niðri í þér andanum! Labba svo sperrtur í burtu, helst með handleggi eins langt út frá síðu og möguleiki er á. Anda svo frá þegar í bílinn er komið! Vonandi að þú hafir ekki lagt bílnum á Akranesi!

Mikill er önaðurinn sem fylgir því að geta verið úti að æfast í góða veðrinu!

Uppblásið

Þolið farið að aukast, ekki mikið, en smá - ég finn það, einmitt... ááááákkúrat þarna!

Það er gleði!

Hvað eru mörg "Thumbs up" í því?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bíddu, sagistu ekki hafa fitnað einver heljarinnar ósköp í Ástralíu? Ekki að ég sé að óska þér þess.

Þú lítur klikk vel út stelpa!

Annars eru 5 thumbs up í því og eitt /#(&/" merki!

Styrmir (IP-tala skráð) 12.7.2010 kl. 20:44

2 identicon

Glæsileg - og já, yndislegt að æfa svona í sólinni!

Hvernig er það - er ekkert hægt að plata þig í fyrir-eftir blogg? Með myndum? ;)

R (IP-tala skráð) 12.7.2010 kl. 21:19

3 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Styrmir: Jújú, nammi upp á dag og dumplings á kvöldin. Lét það ekki fram hjá mér fara. Er öllu "mýkri" núna en ég var áður en ég skrapp til Ástralíunnar en það er bara ánægjulegt. Er meira að leita eftir styrk og þreki, hvernig sem ég lít út á endanum er bara bónus býst ég við Annars þakka ég barasta ganske pent fyrir mig.

R: Ekkert nema ljúft! Annars jú, er að vinna í einum slíkum - er að reyna að grafa upp gamlar bumbumyndir og fleira krúttaralegt í þeim dúr. Mikil hamingja.... hahh!

Elín Helga Egilsdóttir, 12.7.2010 kl. 21:33

4 identicon

Víí spennandi :) Er viss um að þú átt eftir að vera mörgum innblástur ;)

R (IP-tala skráð) 13.7.2010 kl. 07:55

5 identicon

Dugnaðarforkur :) !

Ég væri líka til í að sjá fyrir-eftir myndir ;) sammála R - þú átt eftir að verða mörgum innblástur (og ert þegar byrjuð að því).

Harpa Sif (IP-tala skráð) 13.7.2010 kl. 08:46

6 identicon

Sammála síðustu ræðumönnum. Væri ótrúlega gaman að sjá fyrir og eftir.

Þú ert mikil hvatning fyrir mig. Lítur nákvæmlega eins út og ég vil líta út. Ótrúlega heilbrigð, ekki "mjónulúkkið" meira svona mótuð, en ekki of mótuð. Algerlega fullomin bara :)

Vil ekki vera krípí, þú ert bara svo ákkúrat passleg. Vitandi líka að þú ert barasta "stelpa" eins og ég er ennú betra - maður getur þetta alveg þó maður sé ekki einkaþjálfari eða næringarfræðingu ofr.!

Bloggið þitt er æði :)

Lilja (IP-tala skráð) 13.7.2010 kl. 10:11

7 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

R/Harpa/Lilja: Æji awwwww  takk fyrir mínar kæru. Þið eruð ekkert nema dásemdin einar að segja svona fínt.

Veit ekki hvað átvagl gerir til að eiga svona gleðipinna skilið en ómetanlegt er það engu að síður

Elín Helga Egilsdóttir, 13.7.2010 kl. 11:10

8 identicon

Hey varstu í hádegistímanum í gær (mánudag)?   Ég þarf augljóslega að taka betur eftir... mig langar svo að sjá þig í eigin persónu og kannski þori ég að heilsa upp á þig, kynni mig sem bloggaðdáanda #1   Er fáránlega sátt við að þú sért í BC því það er allra allra skemmtilegasta hreyfing sem ég hef stundað :)

 Kveðja,

Soffía frænka (Röggu) aðdáandi #1

Soffía Sveinsdóttir (IP-tala skráð) 13.7.2010 kl. 16:05

9 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Nei heyrðu - ég er alltaf frá 18 - 19. Eldhress eftir vinnu!

Ég segi það satt. Við verðum bara að fara að hittast öllsaman. Hitti Huldu á flugvellinum á Akureyris stuttu fyrir dramatíska brottför mína til Ástralíu. Virkilega gaman að sjá andlitin.

Elín Helga Egilsdóttir, 13.7.2010 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband