Munið eftir tónlistinni!!

Ég var í miklu stuði í morgun! Tók rassatækið föstum tökum og spólaði svoleiðis að það ískraði í græjunni!

Ef þið púslið músíkinni saman við rétta skapið, og gerð af æfingu, getið þið garanterað að æfingin verður svaðaleg! Ekki það að ég þurfi að segja ykkur það - ég var bara að enduruppgötva iPod stemninguna og réttulagavalið -> verandi mín uppáhalds ofurlög.

Þvílík dásemd!

Þetta var ekkert nema hrænræktuð morgungleði. Ég átti í mestu erfiðleikum með að dansa ekki og dilla mér! Hér er brotabrot af hamingjunni sem dundi í eyrum átvaglsins!

 

Þetta gæti svo mögulega verið máltíð fyrir æfingu!

Innpakkað gómsæti

Gumsið gæti mögulega innihaldið eggjahvítur! Ullandi eggjahvíta

Ég gæti mögulega hafa bitið í kvekendið áður en ég pakkaði því inn.

Chomp

Njótið dagsins Smile


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er stuðtónlist. Rænessu!!

Lóa (IP-tala skráð) 5.7.2010 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband