Heitt heitt heitt

Nei - ekki úti, heldur gumsið sem ég graðgaði í andliti á mér í hádeignu! Ég svitnaði meira að segja á hausnum, augun urðu rauð og tárin láku í stríðum straumum!

Au natural tuna og vinnugrænmeti. Nokkrar kasjú og brasilíur fyrir kröns og kram og jú, hot sauce og chilliflögur! Chilliflögurnar ólmar í að komast uppúr stauknum!

Tadaaa, tuna og með'í

Með tilhlaupi komst myndavéln aðeins nær gleðinni. Kotasæla reynir að stemma stigum við herra Tapatíó! Það gekk ekki!

gott hádegisát

Þetta er ástæðan fyrir því!

Svaðalegra sambland af chilli-hot sauce fyrirkomulagi hefur ekki átt sér stað í langan tíma.

Svaðaleg hot sauce-chilli action 

Kjúlli og grjón fyrir æfingu á eftir. Hot Yoga á morgun! Orðin fastagestur, get svo svarið það. Farin að hlakka mikið til þess að Hot Yoga mig á yogadögum. Æðisleg tilfinning sem fylgir þessu, sérstaklega þegar kústskaftið (ég) er farið að komast í störukeppni við Dabbana (stóru tærnar)!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband