Sammari með hvítu súkk eftir æfingu

Sammari, súkk... þetta kalla ég góða íslensku! Enginn sem mun fella tár eftir þennan lestur!

Hvítt súkkulaði Scitec hresst á kanntinum, grátandi, bíðandi eftir því að ég kláraði æfinguna mína.

Hvítt súkkulaði Scitec og hrískökur

Komið fallega fyrir á Risa Rísköku!

Hvítt súkkulaði Scitec og hrískökur

Kanillað!

Hvítt súkkulaði Scitec og hrískökur

Samlokað!

Hvítt súkkulaði Scitec og hrískökur

Borðað!

Hvítt súkkulaði Scitec og hrískökur

Mmmmhmmm!

Hvítt súkkulaði Scitec og hrískökur

Hvítt súkkulaði Scitec og hrískökur

Hafið það notalegt um helgina elsku bestu! Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sömuleidis!

Hungradur (IP-tala skráð) 26.3.2010 kl. 21:21

2 identicon

mmm girnó!
En eitt annað sem ég var að pæla... Hvernig eru örbylgjaðar sætar kartöflur? Hvernig er sú aðferð framkvæmd?? =) 

Andrea (IP-tala skráð) 26.3.2010 kl. 22:56

3 identicon

Ó boj... þetta er sko girnilegt!

En ein spurning. Hvernig í ósköpunum nærðu próteininu svona svakalega sléttu og flottu? Ég hef oft reynt að blanda hreint prótein svona "búðinga-style" en það verður alltaf svo kekkjótt og ógeðslegt hjá mér.

Er einhver galdur á bak við þetta??

Helga (IP-tala skráð) 27.3.2010 kl. 19:21

4 identicon

mmmmmmm ég var að kyngja síðasta bitanum af kökudeigsgrautnum......mmmmmmmm heimsinsbestasti grautur sem ég hef smakkað ..... leið eins og ég væri að borða eitthvað svaðalega óhollt á sunnudagsmorgni. Hlakka til næst.

Einfaldur eggjahvítugrautur er #2 og næturgrautur líklega #3 ..... en ég á eftir að smakka marga ;)

Takk fyrir mig, kæra Ella

Hulda (IP-tala skráð) 28.3.2010 kl. 11:02

5 identicon

Ein spurning varðandi Garra: Hefur þú bara getað gengið þar beint inn og keypt eggjahvítur? Ekkert þurft að panta fyrirfram eða neitt svoleiðis?

Takk annars enn og aftur fyrir þessa dásamlegu síðu! Allur fróðleikurinn hefur nýst mér afar vel! :)

Þóra (IP-tala skráð) 28.3.2010 kl. 19:29

6 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Andrea: Barasta skera niður í þunnar sneiðar, raða á disk, spama smá (má sleppa), inn í bylgju og fylgjast með svo þær brenni ekki Þær sem eru þykkar sný ég stundum við.

Helga: Ég set kannski 1 - 2 msk af vatni til að byrja með og hræri í hálfgert lím. Bæti svo vatni efti því sem ég er í stuði fyrir. "límið" rennur svo út og verður slétt og fínt.

Hulda: Veðri þér barasta að góðu mín kæra. Vona að þú tilraunist með þetta hjá þér. Ohh já. Kökudeigsgrauturinn er æði! Hann er bestur að mínu mati. Það eru ekki allir á eitt sáttir um ágæti eggjahvítugrautsins en ég fíla hann alveg í botn.

Þóra: Mín er ánægja Þóra. Gott að þetta komið að einhverju notum... hahh!! Annars já, bara labba inn og æpa á eggjahvítur. Afgreiddar einn tveir og bingó!

Elín Helga Egilsdóttir, 28.3.2010 kl. 20:48

7 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hungraður: Já og þakka þér - hún var með eindæmum dásamlega fín

Elín Helga Egilsdóttir, 28.3.2010 kl. 20:49

8 identicon

Glæsilegt!! Takk fyrir þetta!

Þú hefur ekkert komist í heildsölu sem selur möndlur og hnetur í kílóavís??

Þóra (IP-tala skráð) 28.3.2010 kl. 20:59

9 identicon

Hæ, takk fyrir skemmtilega síðu! :) þú ert snillingur!

 En ég var að spá, mælirðu með einhverri síðu til að reikna kaloríur? notarðu það e-ð ??

Hrafnhildur (IP-tala skráð) 28.3.2010 kl. 22:03

10 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Þóra: Jah, ég keypti nú í fyrra hjá Garra 3 kg. af möndluflögum, 1 kg. pecanhnetur, 1 kg. pistasíur og 1 kg. valhnetur  Hann selur sjóleiðis gersemar. En hvort það sé mikið ódýrara en litlu pokarnir í t.d. Bónus get ég ekki fullyrt um.

Hrafnhildur: Jemöndur takk fyrir það mín kæra. Hmm, ég hef afskaplega lítið stuðst við kaloríutalningu undanfarna mánuði. Meira haft svona gróflega áætlaða heildartölu aftast í hnakkanum yfir daginn en þó mjög þokukennda og óljósa  Veit því miður ekki um neina ofursíðu sem telur kaloríur - það var jú ein sem ég get ómögulega munað nafnið á. Get svo svarið það. Ætla að taka til í kollinum - læt þig vita ef það rifjast upp!

Elín Helga Egilsdóttir, 29.3.2010 kl. 09:15

11 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Hrafnhildur: Fitday.com og ISGEM á Matis.is.

Ragnhildur Þórðardóttir, 29.3.2010 kl. 12:55

12 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ahh þakka þér mín kæra!!

Elín Helga Egilsdóttir, 29.3.2010 kl. 13:28

13 identicon

Kærar þakkir enn og aftur snillingur! :)

Þóra (IP-tala skráð) 29.3.2010 kl. 14:53

14 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Það var nú mest lítið mín kæra. Gott að koma að einhverjum notum hérna

Elín Helga Egilsdóttir, 30.3.2010 kl. 09:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband