Hryllilega gott skap

Veit ekki hvađ ţađ er, hvort ţađ sé skálin af ofurhöfrum sem ég fékk mér í morgun, snjóleysiđ eđa bara almenn hamingja og gleđi en geigvćnlega gott er skapiđ í kvendinu í dag!

Hélt upp á ţetta ágćta hugarástand međ eđal fínni vinnuskál af grćnmeti, fisk og avocado.

Allt sem er grćnt grćnt finnst mér vera fallegt... Skreytt međ furuhnetum, kókos og graskersfrćjum! Rauđa dýrđin - rauđlaukur og paprika - fela sig undir grćnu gleđinni!

Eđalgott hádegisát

AvocadogleđiRétt sést í paprikuna 

 

 

 

 

 

Stórgott hádegisát mín kćru.

Roastbeef og appelsínugulur sćtusnúđur fyrir ćfingu á eftir! Hlakka mikiđ til ađ rífa í járniđ!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Thetta er nú kannski ekki fínveitingastada "upplegg"...en fallegir eru litirnir og thetta er óneitanlega girnilegt á ad líta.  Rosalega fín kombó med fiskinn og avocado.   Ef ég á ad segja eins og er...thá er ég bara í nokkud gódu skapi ég sjálfur....jamm jamm jamm...ég er nú hraeddur um thad!

Hungradur (IP-tala skráđ) 8.3.2010 kl. 15:23

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Onei, ţessu var nú bara hrúgađ á diskinn sökum hungurs - en mikiđ assgoti var ţađ gott!

Elín Helga Egilsdóttir, 8.3.2010 kl. 15:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband