Ég sé rautt

Ykkur hlýtur bara að langa í kjöt þegar þið sjáið þetta! Það kemur einfaldlega ekkert annað til greina...

Eðal... roastbeef

Ohmygod!

'Oguð

Come to mama!

Einum of gott kjet

...nema þið séuð grænmetisætur! Þá skil ég kjötleysið mætavel!

Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jömmí - hvað ertu með á þessu? Vá hvað mig langar í ...

r (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 16:25

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Þetta var nú ómerkilegra en margt annað en mikið helv... var það gott. Grænt, óséðir tómatar/rauðlaukur/kjet og honey dijon sinnep!

Guð minn góður!!! Ég dey úr hamingju!

Elín Helga Egilsdóttir, 3.2.2010 kl. 16:32

3 identicon

Nú langar mig í roastbeef:) Kaupirðu það niðursneidd í kjöthöllinni eða sneiðir þú það sjálf niður? Hvað með eldamennskuna, skellirðu því á pönnuna?

Gerður (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 18:50

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Kaupi það hjá kjöthallarkóngum. Aldrei klikkað og alltaf eins og smjer.

Stundum skelli ég því örstutt á pönnu með steiktu grænmeti. Annars borða ég það bara kalt með steiktum lauk og allesklar!

Elín Helga Egilsdóttir, 3.2.2010 kl. 19:02

5 identicon

http://i1.ytimg.com/i/P9Go0QfQNBY8Sa6LAtEV0g/1.jpg?v=7c5b5eÉg hraedist hrátt kjét.   Gott ad borda ...en haettulegt...ad mínu mati.

En Elín..finnst thér ekki gaman ad vera grönn?  Mér finnst mjög gaman ad vera grannur...reyndar rosa fjör ad vera grannur.  

Hungradur (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 21:38

6 identicon

*Slurp*

Gerðist grænmetisæta í einn mánuð í tilraunaskyni og það geri ég aldrei aftur!!!

Frk. Laxmýr (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 21:40

7 identicon

ok er það bara ég eða getur maður næstum séð pjöllu úr þessu kjöt myndum.. elín þó múhahahahah.... eða er það kannski Heba þó... ??

ég fer í RVK-ina á laugard að ná í drugið mitt (próteindolluna mína) og djö ætla ég að fara SPES ferð í  kjöthöllina til að kaupa svona kjöt.. ummm... lítur girnilega út þó að þetta sé líkt píku ..haha

knús inn í kvöldið:*

Heba Maren (IP-tala skráð) 3.2.2010 kl. 22:06

8 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hungraður: Roastbeef er samt eldað, bara á lágum hita - kannski ekki alveg í gegn en gott er það. Jah.. gaman og gaman. Mér líður amk betur andlega/líkamlega eftir að kílóin fengu að fjúka. Það hefur nú samt alltaf verið nokkuð gaman hjá mér

Frk Laxmýr: Ó já, ég hef prófað það líka. Mánuður er samt mikið afrek verð ég að segja. Villikvikindið í mér æpti eins og vitleysingur eftir nokkra daga.

Heba Maren: Bwaaahahahahahaha!! 

Elín Helga Egilsdóttir, 4.2.2010 kl. 06:48

9 identicon

Sjitt krapp, held að Heba Maren sé búin að skaða mig og samband mitt við roastbeef fyrir lífstíð

Dossa (IP-tala skráð) 4.2.2010 kl. 08:39

10 identicon

múahahahha....

bara gaman að því að hafa matin sinn líta út eins og píka...

"elskan hvað eigum við að hafa í matinn í kvöld... herðu.. hvað segiru um að steikta píku !! múhahahahha!!!

ok ég er með steiktan húmor..

Heba Maren (IP-tala skráð) 4.2.2010 kl. 21:13

11 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hahahaha .. ahh... góðir tímar

Elín Helga Egilsdóttir, 5.2.2010 kl. 12:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband