Er það spennó?

Fiskur...

Laxagleði

...tómatar...

glæsilega fínir

...möndlur...

Ristaðar möndlur með kanil og smá salti

...urðu að nákvæmlega ekki neinu sérstöku! Ég meira að segja endurnýtti möndlumyndina sökum leti og einskærrar græðgi. Ég borðaði þetta allt í sitthvoru lagi og allt þjónaði þetta gríðarlega mikilvægum tilgangi!

Að friða átvaglið!

Það svínvirkaði!

Svar við fyrirsögn: Onei! Ekki þennan föstudaginn! Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Ósk Steinarsdóttir

Hvað er á fiskinum?

Steinunn Ósk Steinarsdóttir, 30.1.2010 kl. 00:48

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ohhh... það var hinsvegar gott. Annar var sítrónuleginn hinn í sesam/teriaky legi.

Elín Helga Egilsdóttir, 30.1.2010 kl. 09:28

3 identicon

Er það eitthvað sem þú kaupir eða býrð til sjálf ? Laxinn er ansi girnó :)

Helen (IP-tala skráð) 30.1.2010 kl. 17:18

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ég á það nú til að splæsa í þetta sjálf en í þetta skiptið keypti ég dýrðina tilbúna í Fiskiprinsinum kópavogi - beint á móti Nings. Þeir eru miklir snillingar.

Elín Helga Egilsdóttir, 30.1.2010 kl. 18:07

5 identicon

Já, snillingar.. eins og þú :o)

Ég ætla að kíkja þangað, kaupi mikið af frosnum lax í Bónus, ert þú í þeim pakkanum eða ertu með ferskan lax ?

Helen (IP-tala skráð) 30.1.2010 kl. 19:03

6 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Ég kaupi alltaf frosinn lax með roði, miklu ódýrara og bara hinn fínasti lax. Gerði það lika þegar ég bjó á Íslandi, keypti í Bónus frá Norðurfiski, virkilega góður, feitur og fínn og roðið sóðalega gott.

Ragnhildur Þórðardóttir, 31.1.2010 kl. 08:33

7 identicon

Flott. Takk fyrir þetta Ragga :)

Helen (IP-tala skráð) 31.1.2010 kl. 10:25

8 identicon

nó-nó-nó.. borðaðiru roðið ragga? *gubb*

ég veit ekki með ykkur en hér í keflv hefur lax ekki sést lengi í kælinum.. einungis bleikja.. telst það sem lax?

Heba Maren (IP-tala skráð) 31.1.2010 kl. 23:50

9 identicon

Bleikja er silungur og getur alveg komið í staðinn fyrir lax. Auðvitað borða ég roð, langbesti hlutinn af fiskinum: http://blog.eyjan.is/ragganagli/2008/06/16/sma-froðleikur-um-roð/

Ragga Nagli (IP-tala skráð) 1.2.2010 kl. 09:05

10 identicon

say what??? alltaf lærir maður e-ð nytt... prufa að borða roðið næst...

Heba Maren (IP-tala skráð) 1.2.2010 kl. 12:16

11 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Almáttugur, ég hef ekki komist í tölvu í tvo daga og herre gud ég er að missa af öllu!

Helen/Ragga: Jebb - sama og Ragga gerir

Heba Maren: OHhh já... sérstaklega grillað laxaroð - það er þvílíkt nammi!

Elín Helga Egilsdóttir, 1.2.2010 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband