Súkkulaðibúðingur og kók eftir æfingu

Jah...

Kók eftir æfingu

Eftiræfingu hlaup

Scitec prótein

...svo gott sem! Cool

Scitec og hlaup! Dúndur fínt ét eftir svaðalega fín átök!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

óhelljAH.. hver segir að það þurfi að vera kvöl og pína að vera í kötti... love it...

en djö er þetta djúsí búðingur hjá þér

Heba Maren (IP-tala skráð) 18.1.2010 kl. 21:05

2 identicon

Sammála, vá þetta er eins og svona súkkulaði-kakó-brjálæðislega-góður-búðingur, how?

Er með scitec súkk/kókos en vá, fæ aldrei neitt þessu líkt! :p

R (IP-tala skráð) 18.1.2010 kl. 21:46

3 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Er með súkkulaði/mokka - geri ekkert annað en að blanda ögn af vatni og hræra saman með skeið! Þetta er rúsínan í pylsuendanum - get ekki beðið með að gúlla þessu í mig eftir æfingu! Ská frændi súkkulaði Royal búðingsins!

Elín Helga Egilsdóttir, 18.1.2010 kl. 21:53

4 identicon

Klárlega verður þetta keypt næst ;)

R (IP-tala skráð) 18.1.2010 kl. 22:01

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Er þetta aðhaldz eða óléttufæði ?

Steingrímur Helgason, 18.1.2010 kl. 23:34

6 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Sittlítið af hvoru - fer svolítið eftir markmiðinu hahh

Elín Helga Egilsdóttir, 19.1.2010 kl. 08:00

7 identicon

ha er elín ólétt??hmm

eg Er með súkkulaði scitec og það er rosalega nammigott.. mokkað var of mikið kaffibragð fyrir mig enda drekk ég ekki kaffi.  R hvernig er kókos súkkulaði ??er það gott?væmið?

Heba Maren (IP-tala skráð) 19.1.2010 kl. 09:42

8 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Ég drekk heldur ekki kaffi en Scitec súkk mokka veitir mér pínulitla fullnægingu og er hands down besta prótínið frá þeim. Eftir vísindalega rannsókn á hinum ýmsu Scitec variasjónum þá er það eina sem verður almennilega Royal búðings þykkt. Aumingja liðið sem er ennþá í myrkrinu og ekki búið að uppgötva dásemdir "eftir æfingu" máltíðarinnar. Amen og halelúja!!

Ragnhildur Þórðardóttir, 19.1.2010 kl. 09:57

9 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ég drekk ekki kaffi og kaupi mér aldrei súkkulaðiprótein! En þetta gums er syndin einar og nei.. ég er ekki ólett, svona til að fyrirbyggja allan misskilning

Scitecið er alveg að slá í gegn. Þarf að fjárfesta í öðrum dúnk/annarri bragðtegund. Þetta skal allt smakkast.

Elín Helga Egilsdóttir, 19.1.2010 kl. 09:58

10 identicon

Heba Maren: Mér finnst það vera rétt svo réttu megin við línuna frá því að vera of væmið. En ég er svo mikið súkkulaðimanneskja að ég hefði þegið meira súkkulaðibragð :) Hafandi sagt þetta er þetta þó fyrsti próteindunkurinn sem ég sé fram á að klára! Hef áður prufað prótein sem ég hef þurft að þræla ofan í mig en þetta er bara gott, þó í hófi :) Nú tekur bara við valkvíði hvort ég eigi að panta súkkulaði (sem ég vil þó ekki að verði of væmið) eða súkkulaðimokkabúðing :) Hlakka til.

R (IP-tala skráð) 19.1.2010 kl. 10:06

11 identicon

Girnilegt!!!!

 Hvar fáið þið aftur þetta prótein? Og hvað kostar það og hvað er það selt í stórum pakkningum?  Veit að þetta hefur komið fram áður en nenni ekki að leita í gömlum athugsemdum

Soffía (IP-tala skráð) 19.1.2010 kl. 10:57

12 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Soffía: Hjá SIgga í Vaxtarræktinni á Akureyri, s. 462 5266. 

Elín Helga Egilsdóttir, 19.1.2010 kl. 11:02

13 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Ella þú hendir bara á mig línu þegar þú vilt panta meira. Hreint súkkulaði er líka gráðugur Guðmundur, kókos dæmið er fínt en eins og R segir pínu væmið til lengdar.

Ragnhildur Þórðardóttir, 19.1.2010 kl. 11:54

14 identicon

Þessi síða er svoooo mikið uppáhalds. Takk og takk og takk

Hrönn (IP-tala skráð) 19.1.2010 kl. 18:55

15 identicon

Ella nærðu þessu almennilegu með að hræra bara með skeið eða þarftu að þeyta eins og vindurinn til að ná þokkalegri áferð á súkkulaðibúðinginn? Hmm þarf að prófa, er reyndar með súkkulaðikókos frá Scitec en er á leiðinni að kaupa Mokka næst enda mikil kaffikelling ;)

Hólmfríður Gestsdóttir (IP-tala skráð) 19.1.2010 kl. 23:46

16 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ragga: Já, takk fyrir það. Ég geri fastlega ráð fyrir því að það fari að gerast bráðum :)

Hrönn: Takk fyrir mig sömuleiðis.

Hómfríður: Já, barasta smá vatn og hræra saman með skeið. Engin þeytivindur - þetta scitec er svo mikil snilld.

Elín Helga Egilsdóttir, 20.1.2010 kl. 00:56

17 identicon

Manstu hvað scitec kostar hjá þeim á AK? langar svo að prófa þetta :)

 ertu í uppbyggingu? :p

Sylvía (IP-tala skráð) 20.1.2010 kl. 20:13

18 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ég er ekki í uppbyggingu núna nei, fer í það eftir 2 vikur Scitecið kostaði, að mig minnir, 10000 krónur. 2lítra dunkur. Hefur dugað mér í rúman mánuð og nokkuð vel eftir af því ennþá!

Elín Helga Egilsdóttir, 20.1.2010 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband