Borðum hakkið með teskeið

Þetta er svo ómerkilegt - en ég set þetta samt hérna inn! Af hverju?

Af því að ég get það! Ójá! Af því að ég er með myndavél og er ofvirkari en amma andskotans eftir að heilinn fékk að spreyta sig í dag og ég er að borða þetta í þessum töluðu skrifuðu orðum.

Hakkgums og kartöfla

Ræktin eftir klukkutíma. Janúartörnin alveg að sprengja húsið utanaf sér og hver einasta hræða á Íslandi staðráðin í að losna við jólamörina. Maður má þakka guði fyrir að lóðin séu ekki tekin af manni í miðju setti!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Zgo ....

Steingrímur Helgason, 15.1.2010 kl. 19:08

2 identicon

Það kom fyrir í morgun. Átti eftir eitt skipti enn af 15 kg stöng þegar einkaþjálfari kemur og tekur hana, vitandi að ég er með hana, og spyr ekkert... ég bara gapti... sótti hana svo og kláraði  

Harpa Sif (IP-tala skráð) 15.1.2010 kl. 22:13

3 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Don't get me started... nýbúar ræktarinnar kunna einfaldlega ekki hegðunarreglurnar og því miður eru þjálfararnir oft ekkert skárri. Maður þarf nánast að míga í kringum tækið sitt til að merkja sér svæðið ;-)

Ragnhildur Þórðardóttir, 16.1.2010 kl. 11:58

4 identicon

Ég er MEGA forvitin að vita hvernig nammidagurinn var!

Fanney Dóra (IP-tala skráð) 16.1.2010 kl. 21:04

5 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ohhh vildi að ég væri með eitthvað djúsí handa þér Fanney!! Maginn ekki sáttur við frúna - en við reddum því í næstu viku! Það verður vonandi magnaðslega stórkostlegt

Elín Helga Egilsdóttir, 16.1.2010 kl. 22:25

6 identicon

Æts, leiðinda mallakútur. Vona að hann fari að verða hupplegri við frúna svo æstir lesendur fái að njóta girnilegra blogga :) Og frúin fái að gæða sér á kræsingunum!

Fanne (IP-tala skráð) 17.1.2010 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband