Herra Foreman er vinur minn

Þetta galdragrill fékk ég lánað hjá mömmu. Ég eeelska þessa græju! Þarf ekki að hita "grillið" þessi snilld hitnar strax. Auðvelt að þrífa og eldun tekur enga stund.

George Foreman er snilingur

Grilluðum nokkrar sætar kartöflur í Formanninum. Þær heppnuðust vel. Urðu stökkar og fínar að utan, mjúkar og djúsí að innan.

Sætar kartöflur að grillast í Formanninum

Grilluðum svo kjúlla, tók heilar 3 mínútur! Mikil snilld. Kjúllinn var þakinn HP BBQ og kornóttu dijon sinnepi. Virkilega gott.

HP BBQ og sinneps grillaður kjúlli

Með þessu voru svo brún grjón blönduð saman við gular- og grænar baunir.

Brún grjón með gulum- og grænum baunum

Ég fékk mér aukaskammt af grænum baunum. Er með mikið fetish fyrir þeim þessa stundina.

Foreman grillaður kjúlli með grillaðri sætri kartöflu, brúnum hrísgrjónum og grænum baunum

Virkilega góður og léttur kvöldverður. Samt sem áður mettandi og jákvæður fyrir bragðlaukana og átvaglið. Maginn stendur ekki út í loftið, núna 3 tímum eftir átið, en samt sáttur og ekki svangur. Gleði gleði!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glaesilegur diskur!  KJÚLLI! hahahaha...me like!...high five!!

Sósulaust og létt....heilsusamt.

Hungradur (IP-tala skráð) 3.8.2009 kl. 08:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband