Fimm stjörnu morgunveršur

Var aš koma af ęfingu og įtti ķ mesta basli meš aš įkveša hvort žaš yrši grautur eša einhverskonar skyrblanda ķ morgunmat. Var ķ miklum samningavišręšum viš sjįlfa mig ķ bķlnum į leišinni heim śr ręktinni! Skyriš vann! Grautur į morgun - og žvķlķkur yndęlis morgunveršur! Hamingjusamir bragšlaukar og afskaplega žakklįtur skrokkur! Er nś samt aš herma eftir morgunmat sķšustu helgar, žetta er bara of gott til aš leppa - segi ykkur žaš!

Frosin jaršaber og skyr įsamt mango og mešlęti 

Gomma af skyri, frosin jaršaber, smį fjörmólk og prótein ķ blender. Žaš mį alveg sleppa blessušu próteininu, gefur bara svo gott bragš og skemmtilega įferš! Blanda žangaš til žś segir stopp - ég hef alltaf smį jaršaberjaköggla ķ minni blöndu, endalaust glešilegt aš bķta ķ forsin jaršaber!

Frosin jaršaber og skyr įsamt mango og mešlęti

Skar mér svo nišur mango, ķķskalt mango og hafši meš įsamt mśslķ śr nammiskįpnum góša. Svo, af žvķ aš žaš er laugardagur, setti ég ķ skeišina sykurlausu sultuna mķna og žetta lķka ešal möndlusmjör sem ég śtbjó um daginn. Mikiš svakalega er žaš gott į bragšiš! Meš sultunni - ó gvöš - žaš er svo gaman aš vera ég stundum!

Möndlusmjöriš góša og sykurlaus sulta - gušdómlegt!

Hlakkaši ķ mér žegar ég fékk mér fyrsta bitann! Einmitt žaš sem mig langaši ķ - ferskt, kalt, sśrt, sętt, crunch, fluffy, mjśk fullkomin įferš og hvers einasta bita notiš ķ botn! Getiš žiš įlasaš mér, sjįiši bara skįlina... ég veit žiš viljiš bita!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband