Fettmúlar og þumallinn upp

Sjáið þið eitthvað mynstur hérna hjá undirritaðri?

Miðað við hvað ungfrúnni mislíkar fætur, þó helst tær og það fullorðnar og mikið notaðar/þroskaðar tær, þá er magnað hversu oft þær hafa ratað inn á bloggið blessað.

Ég ætti kannski að hafa áhyggjur af þessu.

Undirliggjandi tá-fetish?

Kannski ég komi út úr tá-skápnum á 300 km. hraða með *thumbs up" fyrr en varir??

Jah maður spyr sig!

Gleraugnaglensbuxur í sumarkuldanum

gúmfeysokkarnotalegt

ofursalatSkyrát á esjunni

Trader Joes... af hverju er þessi snilld ekki á Íslandi?Jebb - hann brást mér ekki

Virkileg gleði í svitabootcampfbaðigleðin að ná átavglshámarki

NammidagspeysaTilbúin

RæræræSveitt kvekendi

YÖÖÖAAAH.. hmm hmmtáfrelsi

Búin að koma mér fyrirljótfætur

Sveittjól - gúmfey


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ahhhhh Ella. Þú ert æði!

Bwaahahahahaaaaa

Ég eeeeeeelska þetta blogg.

Fjóla (IP-tala skráð) 26.5.2011 kl. 15:22

2 identicon

Mikið þroskaðar og notaðar tær Ella. Ojjj

Ertu ekki að grínast í mér lol

Sammála síðasta. Þú ert alveg met.

a la Ella *gleði*

fylgst með frá byrjun (IP-tala skráð) 26.5.2011 kl. 15:24

3 identicon

Ég er sko alveg búin að ráða þetta..... málið er að þú ert orðin svo-grönn, -lguð og mÁTtug að þú ræður ekki við þetta!  

Svo er náttúrulega ÁT afturábak, þannig að

ps. Vissuru að þú hefur þitt tá-óþol beint frá henni móðurömmu þinni, hennar mislíkar tær mikið - en hefur þó einstaka ást (Á-s-T) af barnatám!

Dossan (IP-tala skráð) 26.5.2011 kl. 20:50

4 identicon

hennar=henni

Dossa - aftur (IP-tala skráð) 26.5.2011 kl. 20:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband