Tilraunir

Tvær.

Tvennar.

Dos.

Duo.

Einn, tveir.

II

Bananabrauð! Enn eitt... bananabrauðið! NEMA... þetta er eins og að bíta í skonsu!!

Átti ekki brauðform svo ég dúndraði öllu í kökuform.

Bananabrauð/hafra- og bananaskonsa

Hafra- og hindberjamuffins. Ójá! Ójá! 

Átti ekki muffinsform svo ég... dúndraði öllu... í.. jah.. kökuform.

Hafra- og heilhveiti berja muffins

EN... bragð og áferð breytist ekki þó svo gumsið sé ekki í laginu eins og gíraffi!

Hlakka til að koma með almennilegar uppskriftir.

Vel, vel heppnaðar tilraunir mín kæru! Enginn sykur, bara hunang og hamingja... og ávextir... og hafrar... og skonsufílíngur... og fluuuuundurmjúkar og djúsí þessar muffins!

Ætla að fá mér annan bita. Skonsubanani með ostsneið og muffinsbiti með kanil-chiasmurning.

Betri birta + almennileg módel + rétt bökunarform = uppskriftir væntanlegar!

Nótt í hausinn á ykkur!

Hohhh... svo er ég með Balsamic-chia-berjablandað skyr að gerjast inn í ísskáp í þessum skrifuðum. Morgunmatur morgundagsins toppað með örmúslí og möndlum. Hihiiiiii hvað ég hlakka til!

Ok... fjúhh!

Núna...

...nótt í hausinn á ykkur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig langar fáránlega mikið í oppskrift!

inam (IP-tala skráð) 26.10.2010 kl. 20:22

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Obbskriftir væntanlegar. Þarf samt að tvíka smá.

Muffins = áferð 10/10, bragð 8/10. Þarf eitthvað aðeins.. meira salt eða eitthvað.

Bananabrauð = aaaðeins meiri eplasósa en bragðið er eðal!

Elín Helga Egilsdóttir, 27.10.2010 kl. 09:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband