Strumpar, uppáhalds fólk, matur

Dæmi um strumpa.

Strumpar

Rúslur

Viktor sæti

Dæmi um uppáhalds fólk.

Ernan mín

Svangur?

Dagurinn

Egili

Ernan og Þorbjörg

Mjög svangur.

Dagur orðinn svangur

Brynjan og Lalli litli

Dæmi um mat.

Dáinn?

Snilldarlega vel grillað a la Jens. Með betra lambaketi sem ég hef fengið í sumar held ég barasta.

Lambalundir

Þessi átti upphaflega að vera handa mér!

Sumir eru brenndari en aðrir

Sætar eru sætar

Það sem Egill fékk

En ákveðið var að brenndi bitinn yrði það eina sem Egill fengi að borða af því hann gleymdi ristaða brauðinu.

Sem hefði að sjálfsögðu skipt öllu máli í þessari máltíð!

Brennt... já.. brennt er gott

Mascarpone marsipan ostakaka með súkkulaðisósu og flöde

Svakalega góð, þétt, mjúk - æði.

Hún var ofur þessi... innifalið í marsipan-ostagleðinni voru Anton Berg bitar.

Uppskrift væntanleg.

Rjómi, elsku rjómi

Þetta var dæmi um eitt geypilega notalegt kvöld.

Uppáhaldsfólk er gott fólk.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oh hvað það er gott að eiga svona mikið af uppáhalds-yndisfólki. Þetta var æðislegt kvöld og enn betra að við séum að fara að hittast aftur í kvöld! Húrra! :)

Ég trúi ekki ennþá að þú hafir skapað þessa kökuuppskrift, þetta var svona bragð sem hefði átt að finnast fyrir hundruðum ára, þvílík ótrúleg dásemd! Snillingur! Oh the humanity að ég sé búin með eftirlegusneiðina! NOOOOOO!

Erna (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 07:39

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Já og ekki nóg með hitting í kvöld heldur líka þarnæstu helgi! Mínus nokkrir æskilegir eins og Dagur og Gunni og Þórunn.

Kakan var eðalfín. Ef ég gæti lifað á marsipani, þá myndi ég lifa... á marsipani. Líklegast kartöflum, spaghetti og osti líka.

En þetta var ekkert nema gleðikvöld. Ég át svo helminginn af því sem ég tók með heim af hel... kökunni, allan rjómann og aðeins meira því það var til peli heima.

Hann fær stóran plús í kladdann sá sem fann upp rjóma!

Elín Helga Egilsdóttir, 12.8.2010 kl. 09:18

3 identicon

Skondinn lítill heimur.  Þú ert partur af mínum daglega bloggrútni og hefur verið í dágóðan tíma og í dag rekst ég á mynd af frænda mínum hjá þér :) litla landið ...

Ásta (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 09:59

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hahh.. en fyndið :)

Litla, litla Ísland.

Hver er svo frændinn? Egill, Jens eða mister Day? Svona ef ég má forvitnast :)

Elín Helga Egilsdóttir, 13.8.2010 kl. 11:11

5 identicon

Namm... Fæ vatn í munninn við að skoða þessar myndir... Frábær veisla, gott fólk og góóóóóður matur. Góðir tónleikar í gær líka, verst að þú gast ekki komið. Hlakka mega til útilegunnar næstu helgi!

Þorbjörg (IP-tala skráð) 13.8.2010 kl. 13:00

6 identicon

Hann dagur er víst skyldur mér ;)

Ásta (IP-tala skráð) 14.8.2010 kl. 02:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband