Þykkt blandað prótein

Jah, veit ekki alveg hvað skal segja. Eins lítið af vatni og þið komist upp með.

Prótein í skál.

Prótein í skál

Nokkrir dropar af vatni. Tæplega matskeið myndi ég halda og hræra.

Pínku vatn

Þá gerist þetta. Próteinið kurlast upp. Aðeins meira vatn, bara ogguponsulítið...

aðeins meira af vatni

...og voila. Próteinleðjan rúllast upp í kúlu og utan um skeiðina. Ef það er of mikið vatn þá gerist þetta ekki.

Mjöög þykkt blandað prótein

Preppa poppkexið!

poppkex ready steady

Smyrja poppkexið!

eftir æfingu snarl

Samloka poppkexið!

próteinsamloka.. hmm hmm

Borða villimannslega eftir æfingu!

Af hverju ég náði ekki mynd í fókus af prótein popplokunni er mikil ráðgáta, en ég set hana inn engu að síður. Þetta hefur líklegast verið of dásamlegt fyrir myndavélina, hún réði ekkert við þetta greyið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Ella,

 Ég les alltaf bloggið þitt reglulega. Góð hugmynd með prótínið. Prufa þetta við tækifæri.

Sæunn (IP-tala skráð) 18.4.2010 kl. 12:41

2 identicon

FRÁBÆRT að fá svona leiðbeiningar varðandi matarhugmyndirnar þínar....

Verð hreinlega að prófa þetta við fyrsta tækifæri

Margrét (IP-tala skráð) 18.4.2010 kl. 20:22

3 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Sæunn: Já, þetta er skemmtó. Gæddi mér einmitt á einni popploku í morgun eftir æfingu!

Margrét: Eins og karamella - segi það satt.

Elín Helga Egilsdóttir, 19.4.2010 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband