2 máltíðir af 5

Fyrst á dagskrá! Til hamingju með daginn elsku besti pabbus! Gamli karl! Nú eru 48 ár síðan hann mætti á svæðið! Knús á pabbúla afmælisgamla!

Klukkan er ekki orðin 9 og át dagsins næstum hálfnað! Rétt tæplega hálfnað! Einn einfaldur var gúffaður af áfergju á meðan undirrituð hlustaði á vonda veðrið! Hér skelfur allt og hristist! Blístrar hvar sem rifa er á glugga! Vindur er ekki æskilegur veðurkostur í minni bók. Hann er of mikil frekja til að komast á lista! Vindur lagður saman við eitthvað annað - segjum rigningu/snjó/skaf er bara det verste som er! Fjúkandi bleyta beinustu leið í trýnið á manni gerir pirr-tauginni engan greiða!

Bláberja og eggjahvítugrauturBlanda

 

 

 

 

 

 

 

Fauk í ræktina eftir grautinn. Ég bókstaflega fauk. Beint á rassinn.. ofan í poll! Fuðraðist upp í loftið á bílastæðinu fyrir utan ræktarhús og réð ekki neitt við neitt. Nokkuð magnað - ég held ég hafi ekki fokið síðan ég vart tryppi!

Eftir æfingu súkk og kók! Mikið er það eitthvað dónalegt að borða nammi svona í morgunsárið! Ég þarf að fara og kaupa mér eitthvað annað til að klappa samviskunni - þó svo hún þurfi engar áhyggjur að hafa! Þetta athæfi minnir með eindæmum 7 ára laugardagsnammigrís yfir teiknimyndunum! Ahh.. góðir tímar það!

Vigtum hlaupið og borðum búðing

Vinnan kallar! Vinnan ræður! Gaman að vinna!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

haha finnst yndislegt að vita af því að það er skvis á sama róli og ég..

ég vaknaði einmitt 6 og gúffaði einum hafragraut í smettið á mér meðan að vindurinn bókstaflega emjaði úti...

Ég er loks aðeins að prufa nýjar víddir í eftir máltíðar matnum... fyrst var ég föst í hrískökunum..svo var það spesial K og núna er það beyglurnar..umm beyglur.. finnst eitthvað svo mikið nónó að fá sér nammmi eftir æfingu HAHa..maður er svo einhverfur....

 takk fyrir flott bloggþ..kiki aftur í hádeginu... er það sæt og lax á boðstólnum eins og hjá mér..HAHA..

djö er flott myndin af barninu hér að neðan... snillingur..

Heba Maren (IP-tala skráð) 25.1.2010 kl. 08:34

2 identicon

Ég er alltaf jafn forvitin þegar ég er að lesa bloggið þitt ;)

Afhverju að fá sér hlaup með próteinsjeiknum?

Klara (IP-tala skráð) 25.1.2010 kl. 09:03

3 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Heba Maren: Oh já. Beyglur - ég er mikill sökker fyrir beyglum! Hádegið er ekki alveg fullplanað, ég sé þó kjúlla fyrir mér í minni nánustu framtíð.

Og takk fyrir myndaumsögn  hann er svaðalega krúttusprengja þessi gaur.

Klara: Ahh.. hlaupið. Sykur, einföld kolvetni! Þau eru fljótari út í blóðrásina heldur en flókin og krækja í próteinið með sér = næring skilar sér hraðar út í vöðvana eftir átök  

Elín Helga Egilsdóttir, 25.1.2010 kl. 10:04

4 identicon

Jahérna hér .. alltaf lærir maður eitthvað nýtt  Og á þetta bara við um hlaup? eða væri hægt að nota hvaða sætindi sem er? (.. er það x magn eða? því ég sé því raðað svo listilega á vogina .. eða er það kannski hernaðarleyndarmál?)

 Bauð erfðarprinsinum upp á hafragraut með frosnum bláberjum um daginn, drengurinn var fyrst ekki alveg tilbúin að samþykkja þennan skrítna morgunmat en eftir fyrstu skeið rann hann ljúflega niður .. (ásamt örfáum hörfræjum í feluleik í grautnum).  Yndislega heiðblár litur á grautnum sem varð eftir í skálinn að loknum morgunmatnum hjá drengnum þann daginn

 Góðar stundir

Ásta (IP-tala skráð) 25.1.2010 kl. 14:06

5 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hlaup er eitt af fáum nammitegundum, ef ekki barasta það eina, sem má snæða svona eftir lyftingar. Svo margt annað sem inniheldur fitu. Annars er það barasta allt sem er hvítt hvítt. Beyglur, hvít grjón, hrískökur, fransbrauð, speical K.... og það er gott að vigta til að fá nákvæmlegan fjölda af kolvetnum  Fer eftir því hverju þú stefnir að - fitutap/viðhald/uppbygging.

Ohhh gaman að heyra með strákinn! Sérstaklega ef hann kemst á bragðið! Þetta er besti morgunmatur sem þú getur gefið honum

Elín Helga Egilsdóttir, 25.1.2010 kl. 14:20

6 identicon

Ég hef akkúrat núna verið að fá mér hlaup eftir æfingarnar og ég þori ekki að sitja og borða það fyrir framan alla, læsi mig inná klósetti eða fel það inní skáp og týni uppí mig :D

Sé alveg fyrir mér hneykslunarsvipinn á liðinu ef maður settist niður eftir hardcore æfingu og æti nammi :p

Sylvía (IP-tala skráð) 25.1.2010 kl. 18:08

7 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Ásta og Klara einföld kolvetni eftir æfingu er útskýrt hér: http://blog.eyjan.is/ragganagli/2010/01/26/einfeldnin-er-dasamleg/

Ragnhildur Þórðardóttir, 26.1.2010 kl. 10:37

8 identicon

Er ekki nægur sykur í þessu súkkulaðipróteini?

Eru ávextir ekki nóg? 

Margrét (IP-tala skráð) 26.1.2010 kl. 11:58

9 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Þetta er hreint prótein og þar af leiðandi mjög lítið af kolvetnum. Í einum skammti eru 96 hitaeiningar og aðeins 1,4 gr. af sykri. Það er afskaplega lítið sykurmagn

Elín Helga Egilsdóttir, 26.1.2010 kl. 12:30

10 identicon

Þakka ykkur fyrir útskýringuna - ég hafði bara aldrei heyrt þetta áður og hef ég nú verið hjá nokkrum þjálfurum/næringarfræðingum og tilheyrandi ...  

Ásta (IP-tala skráð) 26.1.2010 kl. 14:23

11 identicon

Hæhæ ertu þá að fá þer hlaup og prótein eftir lyftingaræfngu á morgnana til dæmis um kl 8 ?? :)  (sé alveg svipinn á krökkunum mínum, mamman að fá ser hlaup kl 8 haha)

Ef ég æfi kl 6 og fer að lyfta hvað á maður að borða fyrir það ?

Kv Karen sem les síðuna þina oft á dag

Karen (IP-tala skráð) 27.1.2010 kl. 09:36

12 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Karen: Ákkúrat! Hlaup og prótein!

Ég fæ mér alltaf graut fyrir lyftingar. Hann virkar best fyrir mig! Eggjahvítugrautur með berjum. 30 - 90 mín fyrir æfingu.

Elín Helga Egilsdóttir, 27.1.2010 kl. 09:51

13 identicon

Takk fyrir upplýsingarnar ;)

 Hlakka til að sjá svipinn á krökkunum yfir morgunverðarborðinu haha mamman að borða hlaup  hihi

Karen (IP-tala skráð) 27.1.2010 kl. 10:42

14 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Það var nú óskaplega smátt, mín er barasta ánægjan

Já, það væri án efa gaman að vera fluga á vegg þegar morgunmatshlaupið er tekið fram!

Elín Helga Egilsdóttir, 27.1.2010 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband