S.O.S

Neyðarástand í Gúmmulaðihellinum!!! Eggjahvíturnar eru búnar! Shit... afsakið orðbragðið! Ég tók mjög dramatíska dýfu á hnén og æpti reiðilega í átt að loftinu "Hvííí?? HVÍÍÍÍ?". Ekki ósvipað þessum:

Eggjahvíturnar búnar

En ég áttaði mig sem betur fer á því, áður en bölv og ragn tók yfir, að Scitec-ið mitt beið með eftirvæntingu upp í skáp. Krísunni aflýst, ofurpróteinið aðstoðaði mig í að útbúa súkkulaðihafragums með bláberjum í staðinn og ég umturnaðist ekki í She Hulk! Guði sé lof fyrir það...

Var gumsið gott? Reddaði það eggjahvítuleysinu og dramatíkinni sem því fylgdi?

Scitec, hafrar og frosin bláber

Ójá... já, þetta var bara snilldin einar!

Svo er ég að ofnbaka kjúlla með grænmeti í þessum töluðu orðum. Rósmarín, salvía, hvítlaukur... nohm. Lyktin hérna inni er önaðsleg, ég segi það satt. Ofnbakað fiðurfé er eintóm gleði svo ég tali nú ekki um grænmetið sem fylgir fiestunni.

Farin að gefa krumma smá bita í gogginn - álfahóllinn minn, hérna fyrir utan, er stútfullur af krumma!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Kjúlli all the way.  I love kjúlli.  Med thessum kryddum og graenmeti sem thú nefnir verdur thetta dúndur máltíd. 

Krummi vill eitthvad feitt í gogginn í kuldanum. 

Hungradur (IP-tala skráð) 7.1.2010 kl. 16:47

2 identicon

Hahaha sé neyðarástandið alveg fyrir mér! :)

Erna (IP-tala skráð) 8.1.2010 kl. 19:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband