Egg-cellent eggjakaka

Ohh þetta var svo gott! Ég veit ekki af hverju.. eða jú, ég veit það alveg! Ég bjó þetta til í gær fyrir hádegismat í dag og svona leit gleðin út með flassi og án!

Karamellizeruð lauk og gulrótar eggjahvítukakaKaramellizeruð lauk og gulrótar eggjahvítukaka með flassi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leit já... ég borðaði þetta án þess að mynda, svellköld og skammaðist mín ekkert fyrir það! Svooo mikið gúmmó að ég hef ákveðið að útbúa þetta aftur í kvöld! Einfalt, svo sáraeinfalt og þægilegt að elda! Laukur og gulrætur steikt í 100 ár svo lengi að allt sem gumsið snertir verður sætt. Eggjahvítunum hellt yfir og látið krauma í dágóða stund.

Í kvöld ætla ég að fylla kökuna með tómatgumsi...

*gleði*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er eins og hún fljúgi í lausu lofti - tis da flying eggthingy

Dossa (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 13:36

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Þær eru á sílíkon skurðabretti undir eina ljósinu í húsinu mínu sem möguleiki er á að taka flasslausar myndir - án þess að eitthvað hræðilegt gerist

Elín Helga Egilsdóttir, 6.11.2009 kl. 14:03

3 identicon

 Einmitt...ad steikja lengi á vaegum hita gulraetur og lauk (smátt skorid tekur minni tíma) töfrar fram náttúrulegt sykurbragd graenmetisins. 

Hungradur (IP-tala skráð) 6.11.2009 kl. 14:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband