Súkkulaði- og butterscotch bita á grautinn minn

Graskersmaukið er orðið mikill vinur minn og besta nýting á því hingað til er í grautinn á morgnana. Lasagna á reyndar eftir að líta dagsins ljós... þarf að skoða það betur! Keypti mér aðra graskersdós í gær og bjó mér til smá gums hérna í vinnunni í morgun við mikil andköf nærstaddra! Mér til mikillar skemmtunar fékk ég nokkrar spurningar í leiðinni og eina góða staðreynd!

"Ogh.. af hverju er hann appelsínugulur?"

"Setur þú kanil í grautinn þinn?"

"Af hverju viltu hafa hnetur og súkkulaði á þessu?"

"Elín, þú ert mikill grautarpervert!"

Pumpkin pie hafragrautur með hnetum, súkkulaði- og butterscotch bitum

Pumpkin pie hafragrautur með valhnetum, súkkulaði- og butterscotch bitumBlanda saman:

1 skeið hreint prótein

1/4 bolli, rúmlega 60 gr. graskersmauk

2 tsk mulin hörfræ

kanill

Soðinn grautur (a la vinnan)

Hafragrautsskraut:

Muldar valhnetur, súkkulaði- og butterscotch bitar.

Mmmhmm... Mjúkur grautur, crunchy hnetur og bráðið dísætt súkkulaði- og karamellubragð á móti sætu graskeri og kanil! Allt átti þetta sér stað fyrir klukkan 12:00 á þriðjudegi - dásamlegt!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband