Gulur og rauður hádegismatur

Hveitikíms panini m/eggjahvítu og osti ásamt grænmti og ávöxtum.Fyndið hvað litur á mat getur skipt miklu máli! Eitt grænt blað gerir stundum gæfumuninn hvað framsetningu varðar og gerir þar af leiðandi allan réttinn mun girnilegri. Fyrir mig persónulega þá skiptir áferð og lykt meira máli en framsetning, þó svo útlit geti að sjálfsögðu verið blekkjandi.

Bjó mér til yndislegan hádegismat í dag. Eftir að ég hafði púslað honum saman kom í ljós að öll hráefnin voru gul, ljósbrún, hvít eða rauð. Svolítið skemmtilegt. Ég hefði líklegast getað reddað þessu með salatblaði eða kiwi, en hey - þetta var frábærlega fínt á bragðið! Stútfullt af próteinum, flóknum kolvetnum, andoxunarefnum og hollri fitu. Æðislegt!

Hveitikíms "panini" með eggjahvítu, pesto og mozzarella.

Hveitikím er nýjasta nýtt hjá mér í dag. Þetta á víst að vera alveg svakalega hollt, stútfullt af vítamínum, próteinum, flóknum kolvetnum... you name it! Hvorki meira né minna en 27 grömm af próteinum í 100 grömmum af hveitikími. Af því að þetta hráefni inniheldur svo mikið af flóknum kolvetnum og próteinum þá er þetta tilvalið fyrir íþróttafólk og t.d. uppbyggingu vöðva. Nokkuð magnað! Ætla að prófa mig duglega áfram með þetta, búa mér til hveitikíms pizzur, bollur, muffins, pítur...

Fann auðvelda uppskrift af brauði á vefnum Yggdrasill og uppskriftina má finna hér.

Hveitikíms panini/brauð - fyrir einn 

Hveitikíms panini m/eggjahvítu, osti og pestó ásamt gulrótum og heimagerðum hummus

1 dl (uþb 30 gr) hveitikím

1 egg (ég nota bara eggjahvítuna, kemur vel út)

1/4 tsk lyftiduft.

Krydd eftir smekk, ég notaði papriku og pizzakrydd.

2 msk vatn

 

 

Þessu er einfaldlega hrært saman, sett í samlokugrill og látið lyfta sér þar. Passa bara að loka ekki grillinu svo brauðið nái að lyfta sér. Setja t.d. skeið á milli.

Ég tók svo brauðið, skar í tvennt, penslaði með 1 tsk af pesto, setti steikta eggjahvítuköku á milli ásamt 2 msk af mozzarella og kramdi svo í samlokugrili þangað til crispy og osturinn bráðinn. Hafði með slettu af tómatsósu! NAMM!

 Hveitikíms panini með eggjahvítu, pesto, osti og oggu smá tómatsósu.

Niðurskornar ferskar gulrætur með hummus-ídýfu.

Afgangs hummus síðan á fimmtudaginn. Tilvalið að nota hann sem ídýfu fyrir grænmeti. 

Hummus og niðurskornar gulrætur 

Ávaxtaskál - mango, jarðaber og vatnsmelóna

Hér þarf engin orð, kaldir, ferskir ávextir eru guðafæða! Hver sá sem ákvað að búa til ávexti var í góðu skapi þegar hann bjó til jarðaber og mango. Svo mikið er víst! 

 Ferskir niðurskornir ávextir - æði!

Svo er það kosninga-fiesta ala-Mamma í kvöld. Túnfisksteikur, nautakjöt, lamb, hamborgarar eðal meðlæti og frönsk súkkulaðikaka í eftirrétt. Ætli ég komi ekki með annað gestablogg á næstunni! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband