Gaddfreðið snjallræði!

Nýtum skítakuldann og frystitíðina sem honum fylgir!

  1. Settu skeið ofan í íþróttatöskuna þína/hafðu ávallt skeið í bílnum.
  2. Skildu t.d. Hleðsluna þína eftir út í bíl á meðan þú ert að æfa.
  3. Æfðu... æfðu eins og vindurinn!
  4. Ekki hlaupa út úr ræktarhúsi í íþrótta-kvartbuxunum þínum (aha... gef sjálfri mér prik hérna)
  5.  I
  6. Atriði númer 5. er ég... að gefa sjálfri mér prik.
  7.  ÓKEIII
  8. Þegar út í bíl er komið þá skaltu rífa hleðsluna upp með látum og.... VOILA!

Bílfrosin Hleðsla


Bílfrosin Hleðsla

Þú ert með eitt stykki Hleðslu-ís, tilbúinn á kanntinum, handriðinu, skemlinum, hliðarlínunni...

...í bílnum!

Ohm nohm nohm!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

NAAMMMIIIII !! Ég prófa þetta á morgun ! :O

Tanja Mist (IP-tala skráð) 6.1.2011 kl. 19:49

2 identicon

I'm liking it!

Fannar Karvel (IP-tala skráð) 6.1.2011 kl. 20:10

3 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

JÁ! Veðrið skal nýta! Þó ekki sé nema halda drykkjarföngum kristölluðum!

Elín Helga Egilsdóttir, 7.1.2011 kl. 08:34

4 identicon

ohh þúrrt svo sniðug!!

Helena (IP-tala skráð) 7.1.2011 kl. 13:59

5 Smámynd: Magnús V. Skúlason

Ég lenti einu sinni í þessu ... þó ekki með hleðslu en þetta var kók-flaska. Það var ekkert sérstaklega góður kók-ís sem kom úr þeirri flösku! :)

Magnús V. Skúlason, 7.1.2011 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband