Sćtar kartöflur og prótein?

Ekki verđa brjáluđ út í mig... en ég gerđi ţađ samt! Og já - ţetta var dónalega gott!

Sćtu kartöflu og próteingrautur 

Ţykkt blandađ prótein (GRS5), sćt kartafla, vanilludropar og kanill. Kartöfluna ofnsteikti ég í mauk, stappađi í muss og blandađ saman viđ próteiniđ, kanilinn og vanilludropana, átvaglinu til flundrandi hamingju!

Ţennan graut kem ég til međ ađ blanda oftar en einusinni í viđbót, svo mikiđ er víst.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hćhć

Ein forvitnis spurning, hvernig prótein kaupir ţú ?

Rosalega flott síđa hjá ţér :)

Helen (IP-tala skráđ) 21.10.2009 kl. 20:51

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Út í ţetta gums blandađi ég GRS5, var einusinni alltaf í máltíđarpróteinum en núna, ţökk sé Naglanum, ţá nota ég bara heint whey :)

Elín Helga Egilsdóttir, 21.10.2009 kl. 21:36

3 identicon

Elín...er markmid thitt ad keppa í vaxtaraekt?

Hungradur (IP-tala skráđ) 22.10.2009 kl. 06:30

4 identicon

vaxtarraekt

Hungradur (IP-tala skráđ) 22.10.2009 kl. 06:34

5 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Onei, bara bćta, kćta og styrkja skrokkinn.

Elín Helga Egilsdóttir, 22.10.2009 kl. 09:55

6 identicon

Gott!...thú virdist nefninlega vera í rosalega gódu formi:

Heljastökk 

Hungradur (IP-tala skráđ) 22.10.2009 kl. 10:55

7 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Hahaha.. sćlla minninga

Elín Helga Egilsdóttir, 22.10.2009 kl. 11:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband