Ís fyrir svefninn

Já, þið lásuð rétt. Ís... alvöru, alvöru ís!

Ég keypti mér ísvél - hún lítur svona út!

Nýjasta undur og stórmerki í eldhúsi Elínar 

Í blender setti ég 1 dl vatn, 1 dl undanrennu og 1 skammt af próteini. Blandan var næfurþunn.

Blanda hráefnum saman í blendar áður en hellt er í ísvélina 

Ég hellti blöndunni í ísvélina

Próteinís rétt fyrir svefninn 

Fyrst leit hún svona út...

Próteinís - vatn, undanrenna, prótein í ísvél 

...svo leit hún svona út - léleg mynd engu að síður....

Ísinn alveg að verða til - komin ís  

... ó gott fólk... VOILA, MUAHAHHHAAAA... IT'S ALIVE! ÍS!

Fulkomin áferð, æðislegur ís - prótein, undanrenna, vatn 

Hellti yfir þetta hnetusmjöri og krumsi!

Æðislegt fyrir svefn nasl! Góð tilbreyting! Prótein-ís! 

Áferðin alveg eins og á "ekta" ísvélar búðarís! Ég segi ykkur satt! Þetta er æðislegt! 

Ég á eftir að nota þetta tæki svo mikið! Hugsið ykkur allt sem er hægt að búa til með þessari snilld. Allir ávextir heimsins - jógúrtís, kókoshnetuís, banana og jarðaberjaís, súkkulaðiís, skyrís, hnetusmjörsís, ís með kökudeigi, múslí, próteini.... HÖFRUM - svo margir möguleikar og allir samviskulausir!

Prótein ís með hnetusmjöri - gott fyrir svefninn! 

Nú get ég dáið hamingjusöm! 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

For crying out loud - farðu nú ekki að hrynja niður dauð útaf ísvél :)

 En annars ti lukku - og btw, þú gleymdir að minnast á sætan-kartöflu-ís!  Ahhhhhhh....

Dossan... (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 09:17

2 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Heyrðu, það er bara næst á dagskrá. Hoh.... gera eins og Ítalirnir - hvítlauksís, laxaís og kjötbolluís ;)

Elín Helga Egilsdóttir, 11.5.2009 kl. 09:39

3 identicon

var að uppgötva þessa frábæru matarbloggsíðu, er búin að merkja hana og mun verða hér reglulegur gestur. Það er ómetanlegt á þessum síðustu og verstu tímum að geta gleymt sér á svona síðum :)

Takk fyrir að vera til!

 kv Inga

Inga (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 09:48

4 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Vá, elsku Inga mín! Þakka þér!

Mikið er ég glöð að þú hafir gaman af :)

Eigðu yndislegan dag og yndislega daga :)

Elín Helga Egilsdóttir, 11.5.2009 kl. 23:29

5 identicon

Elín, má ég flytja í kjallarann? Ég skal taka til endrum og eins, með þessu móti þarf ég aldrei að læra að elda!!

You be the snillingur! Það styttist í heimkomu arabans sem þýðir að það styttist í samkundu myndarlegustu frændsystkina á íslandi!

Inam (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 08:07

6 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ef ég ætti nú bara kjallara þá værir þú velkomin elsku frænka - en já, eðal frændsystkin í eðal hitting. Gerist nú varla betra!

Elín Helga Egilsdóttir, 13.5.2009 kl. 09:39

7 identicon

HÆ!

Sæll, hvað þetta hljómar vel ;) Hvar fékkstu svona ísvél? Og það sem meira er....hvað kostar hún?

Ómar Sigurvin (IP-tala skráð) 14.5.2009 kl. 15:02

8 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Ég fann þetta kvekendi í Elko - kostaði reyndar 10. þús. kr. rúmar. En þú getur samt búið til ís úr öööllu í heiminum ;)

Henda saman niðurskornum banana, jarðaberjum, smá múslí, jógúrti, sýrðum.. blah.. og ís! Svaakalega fínt! :)

Elín Helga Egilsdóttir, 14.5.2009 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband