Prótein... marengs?

Þú veist þér þykir gott að borða óbakaða maregnsgleði!

Ekki reyna að neita því.

Það er syndsamlega svaðalega ljúft í allri sinnir sykurvímu og hamingjugleði!

Ég kynni því hérmeð til leiks skáfrænda "eitthvaðótrúlegasvipaðmarengsdeigi"!

Prótein berja marengs. Diet marengs? Marengs lite... M-Zero!

Matarklám, matarkóma... oh baby jebus feed me!

Próteingums

diet marengs

More to come!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta lúkkar bara assgoti vel!  Uppskrift? ;)

Ásta (IP-tala skráð) 18.8.2011 kl. 09:17

2 identicon

OMG... DO... SHARE...

Friðrik (IP-tala skráð) 18.8.2011 kl. 09:44

3 Smámynd: Ragnhildur Þórðardóttir

Þetta minnir mig á kakóeggjahvítubúðinginn sem ég geri reglulega: https://www.facebook.com/note.php?note_id=228204397203213

Ragnhildur Þórðardóttir, 18.8.2011 kl. 11:09

4 identicon

Það er svo ljótt að setja inn þessar myndir en sleppa því að setja inn uppskrift! :(

Bergþóra (IP-tala skráð) 18.8.2011 kl. 11:21

5 identicon

Hahh, þetta er nú hennar blogg. Held hún ráði sjálf hvort hún birti uppskrift eða ekki.

En sammála síðustu ræðumönnum, þetta væri ég sko til í að prófa! Eitthvað nýtt próteingums til að hressa upp á próteinátið mitt!! :)

Ragnar (IP-tala skráð) 18.8.2011 kl. 12:01

6 Smámynd: Elín Helga Egilsdóttir

Kemur inn á morgun. Oh yes!

Elín Helga Egilsdóttir, 18.8.2011 kl. 23:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband